Bí quyết đi giày mới không bị đau chân

Posted by Linh Vo on Tuesday, October 11, 2016

Vào những dịp quan trọng hay ngày vui như lễ tết, bắt đầu năm học mới hay công việc suôn sẽ chúng ta thường mua những món đồ mới. Những món đồ mới đó không thể không nói đến những đôi giày chúng ta sẽ mang vào ngày tết, ngày tựu trường hay đi gặp đối tác. Thế nhưng, những đôi giày mới thướng khí chúng ta đau chân. Để tránh những phiền toái với những đôi giày mới hãy tham khảo những bí quyết đi giày mới không bị đau chân bên dưới nhé.

Đi giày trong nhà


Đây là cách để tiết kiệm thời gian nếu như bạn muốn sớm mang chúng ra ngoài. Hãy xỏ chân vào trong giày và đi vòng quanh nhà khi rảnh rỗi trong khoảng thời gian là 10 phút.


xem thêm:
- đánh giá đồng hồ stuhrling original: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-dong-ho-stuhrling-original-chinh-hang-cua-thuy-si.html
- đánh giá chất lượng đồng hồ tissot: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-tissot-chinh-hang.html
- mua đồ chơi lego ở đâu: http://muahangtrenamazon.org/p/co-nen-mua-choi-lego-cho-mua-choi-lego-o-dau.html

Để giày giãn dần ra mỗi ngày


Bạn chỉ nên xỏ chân vào khoảng 10 phút mỗi ngày rồi sau đó tăng dần thời gian cho đến khi cảm thấy chân dễ chịu ít nhất một giờ đồng hồ.

Đánh giày


Đôi giày mới mua dù còn bóng và mới, nhưng bạn vẫn nên đánh giày sau mỗi là mang chúng vì việc này sẽ giúp đôi giày bớt tạo áp lực lên chân.


Dùng khuôn lót giày


Hãy tìm và mua một đôi khuôn lót giày có chất lượng tốt đặt vào trong giày khi không dùng đến. Áp dụng cho cả giày cũ nữa nhé. Vì chúng sẽ đảm bảo dáng giày luôn đẹp và vừa vặn với đôi chân của bạn.

Dùng khoai tây


Gọt một củ khoai tây sống và bọc nó bằng một lớp giấy ăn rồi đặt nó vào trong đôi giày. Sau một đêm bạn sẽ thấy đôi giày vừa khít với chân mình.


Nên mua sớm trước khi thực sự cần diện chúng


Chúng ta thường mua giày theo cảm hứng và hầu như không theo dịp nào cả thế nhưng bạn không nên diện ngay đôi giày mới mua.

Mang giày khi đang ngồi trong văn phòng


Mang giày khi đang ngồi không bị áp lực từ đôi giày lên chân sẽ giúp đôi giày của bạn "bai" nhanh hơn và không tạo áp lực lên chân.

Mang theo băng cá nhân


Có những trường hợp bạn có việc bất ngờ, buộc phải mang đôi giày mới, thì hãy nhớ phòng thân cho mình vài chiếc băng cá nhân. Chúng sẽ giúp bạn dễ chịu hơn.


Ngoài ra có những ý tưởng không nên trong cách làm mềm giày


- Nhúng giày vào cồn IPA (dung môi cho sơn và mực in) hoặc nước: Việc này làm cho đôi giày của bạn mất đi lượng dầu tự nhiên trên bề mặt làm chúng trở nên khô và dễ vỡ.

- Dùng chân to hơn của người khác để xỏ vào giày: bạn muốn đôi giày vừa chân người khác hay chân mình?

- Dùng búa gõ vào phía sau của giày: làm như vậy sẽ làm giày của bạn biến dạng và trở nên xấu xí.

Với những bí quyết đi giày mới không bị đau chân mong các bạn khỏe mạnh và thật thoải mái khi đi giày

Chủ đề liên quan:

cách đi giày không bị hôi chân


phân biệt giày converse thật giả


phân biệt giày zara thật hay giả


phân biệt giày new balance thật giả


bảo quản giày không bị mốc



{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment