Mua giày Jordan chính hãng tại TP.HCM và Hà Nội

Posted by Linh Vo on Tuesday, October 11, 2016

Trong những năm gần đây, với việc phong trào sưu tầm giày trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Những sản phẩm giày Jordan được những người yêu giày đặc biệt để ý đến và nó dần trở thành một biểu tượng thời trang của giới trẻ. Tại Việt Nam phong trào sưu tầm giãy cũng trở nên rất phổ biến, các bạn yêu giày cũng tìm mua cho mình những đôi giày Jordan. Thế nhưng, nhiều bạn còn đang thắc mắc mua giày Jordan chính hãng tại TP.HCM và Hà Nội ở đâu là tốt nhất. Vì vậy bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đang tìm mua giày Jordan một địa chỉ mua hàng đảm bảo và chất lượng.

xem ngay:
- giá nước hoa bvlgari: http://muahangtrenamazon.org/p/nuoc-hoa-bvlgari-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html
- hãng đồng hồ neos của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-neos-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-mua-gia-bao-nhieu.html
- đánh giá về đồng hồ invicta: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-invicta-chinh-hang.html

Air Jordan


Đầu tiên chúng ta nói sơ qua về thương hiệu Air Jordan trước nhé.

Air Jordan là thương hiệu giày thời trang bóng rổ được thành lập dưới sự giám sát của Công ty Nike. Sản phẩm giày đầu tiên Air Jordan I được Nike ra mắt công chúng vào năm 1985. Nhắc đế thương hiệu giày Air Jordan thì hẳn ai cũng quen thuộc với câu chuyện "đôi giày mang phối màu của quỷ" cùng với sự tài trợ mang tính thử thách của Nike cho những lần nộp phạt sau những trận đấu do phối màu đỏ-đen-trắng bị cấm trong thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp tại Mỹ khi đó.

Sau sự thành công rực rõ của mẫu giày Air Jordan I, Air Jordan không còn là một dòng sản phẩm giày bóng rổ của Nike nữa mà trở thành một thương hiệu riêng với tên gọi Jordan.

Từ khi ra mắt lần đầu tiên với mẫu giày Air Jordan I cho đến nay thương hiệu Air Jordan đã tồn tại và phát triển trên 30 năm cùng với 31 sản phẩm giày và vô số các thiết kế về quần áo thể thao.


Những đôi giày Jordan luôn mang trong mình một diện mạo khỏe khoắn và sành điệu. Với những sản phẩm mới được ra mắt theo từng năm, không những thế những đôi giày bóng rổ trước đó được làm lại và ra mắt phục vụ những người yêu thích giày Jordan cổ điển trên toàn thế giới. Thương hiệu giày Air Jordan cho thấy rằng nó đã và đang trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu cùng những thiết kế đầy tinh tế khiến ai cũng muốn sở hữu chúng.

Nêu mua giày Jordan ở đâu?


Với hơn 30 năm phát triền thương hiệu Air Jordan luôn đưa ra các sản phẩm mới hằng năm trên hầu khắp các nước trên thế giới, được nhiều người ưa cuộng. Những đôi giày Jordan được sản xuất luôn đạt chất lượng cao, vì vậy dù ở Việt Nam giá bán cho một đôi giày khá cao nhưng vẫn có rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm và mua chúng. Với nhu cầu tìm mua nhiều của các bạn trẻ dẫn đến xuất hiện các mặt hàng giả, nhái. Có khá nhiều cửa hàng chính hãng bán giày Jordan ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội với giá bán trên trời vì phải chịu tiền thuế khi về Việt Nam.



Cũng có những cữa hàng online thế nhưng các bạn cần quan tâm rằng có phải hàng chính hãng hay không? chất lượng thế nào? Nên việc sử dụng dịch vụ của các của hàng online luôn mang cho bạn cảm giác bất an và lo lắng.

Thế nhưng cũng có những hệ thống mua hàng online uy tín trên thế giới giúp bạn an tâm, không cần lo lắng về chất lượng hay xuất xứ  khi mua sản phẩm tại đó. Một gợi ý của chúng tôi là sử dụng hệ trống mua hàng Amazon nỗi tiếng trên toàn thế giới.


Bạn đang sống và làm việc tại Việt Nam, bạn muốn mua hàng trên Amazon nhưng lại ngại bất đồng ngôn ngữ hay các thủ tục rườm rà. Không sao cả, Vì Fado.vn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với bạn. Fado.vn là hệ thông trung gian thương mại điện tử trên Amazon giúp bạn bỏ qua mọi e ngại trên. Bạn chỉ cần chọn lựa mặt hàng mà bạn cần mua, những quy trình còn lại Fado.vn giúp bạn thực hiện hoàn tất. Hàng hóa của bạn luôn được đóng gói kĩ lưỡng và được đưa về Việt Nam an toàn với thời gian ngắn.

Fado.vn hiện đang có có 2 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, các bạn có thể xem thông tin chi tiết tại website chính thức www.fado.vn

Với chia sẽ địa chỉ mua hàng uy tín cho các bạn mua giày Jordan chính hãng tại TP.HCM và Hà Nội hy vọng các bạn có thể mua cho mình những đôi giày chính hãng yêu thích.

Có thể bạn quan tâm:

cách đi giày không bị hôi chân

mua giày ultra boost ở đâu

mua giày aldo chính hãng ở đâu

mua giày allen edmonds chính hãng ở đâu

mua giày adidas chính hãng ở đâu

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment