Mua giày allen edmonds chính hãng ở đâu tốt nhất?

Posted by Linh Vo on Wednesday, October 12, 2016

 Luôn đi kèm với bộ cánh veston của các quý ông không thể thiếu được một đôi giày hiệu. Để một thương hiệu giày có chổ đứng trong mắt các quý ông phải mất hàng chục năm. Allen Edmonds cung cấp những đôi giày nam đẹp nhất cho những khách hàng của họ. Những đôi giày Allen Edmonds được sản xuất tại Mỹ, muốn mua một đôi giày lịch lãm Allen Edmonds tại Việt Nam điều đầu tiên bạn nghỉ đế là "mua giày Allen Edmonds chính hãng ở đâu tốt nhất?". Kèm theo sự nỗi tiếng cùng chất lượng thì luôn có những mặt hàng được là giả, nhái trên thị trường hiện nay, vậy mua đâu là tốt nhất.


Allen Edmonds


Allen Edmonds là một trong số ít hãng giày còn sản xuất tại Mỹ. Những sản phẩm giày của Allen Edmonds gắn liền với nhiều tên tuổi lớn ở Mỹ như Tổng thống Ronald Reagan, George W.Bush, George HW Bush, Bill Clinton... đều đi giày Allen Edmonds trong lễ nhậm chức hay tổng thống Canada, Stephen Harpar, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry... cũng là khách hàng trung thành của thương hiệu giày này.

Xem ngay:
- đồng hồ neos của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-neos-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-mua-gia-bao-nhieu.html
- đánh giá đồng hồ invicta: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-invicta-chinh-hang.html
- đồng hồ rado của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-rado-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-mua-gia-bao-nhieu.html

Kể từ năm 2007, doanh thu của Allen Edmonds lao dốc từ 94 triệu USD cuống còn 72 triệu USD trong vòng 2 năm. Công ty vẫn  ngoan cố, đấu tranh để bảo toàn bằng được tất cả sản phẩm của mình được sản xuất tại Mỹ, trong khi các đối thủ hầu hết đã chuyển sang gia công sản phẩm ở nước ngoài, với giá thành rẻ hơn.



Để đưa Allen Edmonds về lại với đỉnh cao, CEO Grangaaed đã đưa ra các chiến thuật của mình. Ông tái giới thiệu các sản phẩm bán chạy nhất vs tập trung vào những sản phảm sau giờ làm của người dùng. Với sản lượng tăng lên gấp 3, doanh thu của Allen Edmonds vực dậy và cán mốc 100 triệu USD vào năm 2011.

Mua giày Allen Edmonds ở đâu?


Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều mẫu giày Allen Edmonds đa dạng, thế nhưng nguồn gốc không thể xác định được, với giá thành cao khi về Việt Nam nhiều thương gia đã lợi dụng bán các mặt hàng giả, nhái có chất lượng kém với giá thành thấp, khiến nhiều người lầm tưởng mua phải hàng kém chất lượng.



Để đảm bảo rằng mua được hàng chính hãng của Allen Edmonds chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hệ thống Amazon, là một hệ thống gồm nhiều mặt hàng mẫu mã đa dạng khổng lồ nổi tiếng trên thế giới.

Nếu như bạn cảm thấy khó khăn về ngôn ngữ hay các thủ tục khi mua hàng trên hệ thống Amazon thì các bạn có thể yên tâm rồi vì đã có Fado.vn giúp bạn. Fado.vn là một kênh mua hàng trung gian từ Amazon về Việt Nam. Sử dụng dịch vụ của Fado.vn hoàn toàn an toàn, uy tín. Bạn chỉ cần chọn mặt hàng bạn muốn mua, mọi chuyện còn lại Fado.vn sẽ xử lý cho bạn. Hàng hóa của bạn luôn được đóng gói cẩn thận khi chuyển về Việt Nam. Thời gian vận chuyển ngắn trong khoảng từ 7 đến 10 ngày.

Qua bài mua giày Allen Edmonds chính hãng ở đâu tốt nhất? có thể giúp các bạn hiểu thêm về những đôi giày Allen Edmonds cũng như có thể mua được cho mình một đôi giày quý ông chính hãng nhé.

Có thể bạn quan tâm:

giày converse chính hãng

giày thể thao màu gì dễ phối đồ

mua giày puma chính hãng ở đâu

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment