Mua giày puma chính hãng ở đâu? giá bao nhiêu tiền

Posted by Linh Vo on Monday, October 10, 2016

Hẳn là các bạn cũng biết hay từng nghe đâu đó tên thương hiệu Puma - từng là một đại gia trong làng thể thao thế giới. Tuy hiện nay danh tiếng không còn được như xưa nhưng Puma cùng logo con báo đặc trưng đã đi vào tiềm thức của bất cứ ai. Do đó, cũng có rất nhiều bạn muốn sở hữu cho mình một đôi giày puma nhưng còn băn khoăn mua giày Puma chính hãng ở đâu? giá bao nhiêu tiền để trách phải hàng fake hay mua với giá quá cao.

Một vài nét về PUMA


Puma SE là một công ty đa quốc gia lớn của Đức chuyên sản xuất giày và các dụng cụ thể thao khác có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức.

Thương hiệu Puma luôn đi kèm với logo con báo, với logo hình con báo đang vồ mồi dũng mãnh này tạo cho người dùng cảm giác vững chắc nhưng lại rất năng động. Ngoài ra Puma còn có một logo khác thường thấy trên giày là hình "Formstrip".

Các đôi giày chạy bộ của PUMA được sản xuất với công nghệ PUMA Mobium với châm ngôn là tạo ra một đôi giày có thể chuyển động nhịp nhàng theo những biết đổi của bàn chân khi chạy, theo tất cả mọi hướng. Điều đó tạo nên cảm giác chạy tự nhiên và liền mạnh.

click ngay:
- đánh giá hãng đồng hồ invicta: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-invicta-chinh-hang.html
- đồng hồ rado chính hãng giá bao nhiêu: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-rado-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-mua-gia-bao-nhieu.html
- đồng hồ curren của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-curren-cua-nuoc-nao-mua-dong-ho-curren-chinh-hang-o-dau.html
- Bảng giá order hàng từ Hàn Quốc ship về Việt Nam: https://chuyenhangquocte.net/bang-gia-order-hang-han-quoc/

Mua Giày PUMA chính hãng ở đâu?


Là một trong các thương hiệu thời trang lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy Puma đã mở rộng thị trường kinh doanh tại nhiều quốc gia thế nhưng vẫn chưa có cữa hàng chính thức tại Việt Nam. Vì thế người dùng thường mua sản phẩm tại các cửa hàng xách tay hay online trên mạng cũng như sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam.

Với nhu cầu mua sắm của nhiều người với mặt hàng Puma, xuất hiện ít nhiều thương gia bán những mặt hàng Puma giả, nhái kém chất lượng. Người dùng gặp rủi ro cao mua phải hàng giả khi sử dụng các dịch vụ tại các cửa hàng xách tay hay mua hàng online qua mạng.

Lời khuyên tốt nhất cho các tín đồ thời trang yêu thích thương hiệu Puma là mua hàng từ Amazon - kênh mua sắm hàng đầu thế giới. Bạn có thể tìm kiếm mua sắp những sản phẩm đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng, những mặt hàng đa dạng về màu sắc, mẫu mã,...

Nhưng bạn lại không giỏi tiếng Anh hay lo ngại về các hình thức thanh toán quốc tế phức tạp thì bạn có thể sử dụng dịch vụ của Fado.vn để mua sắm các mặt hàng từ Amazon. Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào Fado.vn, lựa chọn mặt hàng Puma hay bất cứ mặt hàng nào bạn muốn mua, sau đó thực hiện các bước đặt hàng đơn giản, Fado.vn sẽ thay bạn thực hiện tất cả các bước còn lại từ việc đặt hàng, thanh toán, đến thực hiện các thủ tục hải quan và chuyển hàng về Việt Nam.

Đến với dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian quý báu vẫn có thể sở hữu được những mặt hàng có mặt trên Amazon.

 

Vì sao chọn Fado?


Các lợi ích chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng như:

- Cước phí rẻ nhất tại Việt Nam với hàng ngàn ưu đãi lớn khi quý khách mua hàng tại Fado.vn.
- Xử lý đơn hàng nhanh chóng, luôn sẵn sàng chào đón tư vấn và hướng dẫn bạn cách chọn những loại hàng, giới thiệu cho bạn những người bán uy tín nhất trên Amazon.
- Hàng hóa được vận chuyển về Viêt Nam an toàn và luôn được đóng gói cẩn thận nguyên hộp và phụ kiện. Nếu như bạn có đóng bảo hiểm hàng hóa, khách sẽ được đền bù trong các trường hợp hàng hóa bị hư hoảng hay mất mát, thất lạc...
- Thời gian vận chuyển hàng nhanh, chỉ từ khoảng 7 đến 10 ngày.
- Các cam kết luôn rõ ràng, không mập mờ gây hiểu lầm cho khách

Mong rằng qua những chia sẽ về mua giày Puma chính hãng ở đâu? giá bao nhiêu tiền giúp bạn đọc tìm được thêm một địa điểm mua hàng Puma uy tín và an toàn nhất. Hãy truy cập Fado.vn để có thể sở hửu những đôi giày Puma chính hãng tốt nhất và những mặt hàng trên Amazon.

Nhiều người quan tâm nhất:

cách đi giày mới không đau chân

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment