Cách phân biệt giày new balance thật và giả

Posted by Linh Vo on Monday, October 10, 2016

New Balance là một trong những thương hiệu nổi tiếng và 100 năm lịch sử hình thành và phát triển. Những sản phẩm của New Balance vẫn luôn đạt được chất lượng và thời trang làm lại hiệu suất cao cho người sử dụng và một phong cách riêng. Kèm theo sự nổi tiếng có chất lượng tốt là giá cả của New Balance khá cao với những người bình thường vì vậy xuất hiện rất nhiều mặt hàng fake trên thị trường hiện nay. Vậy để mua được một đôi giày chính hãng chứ không phải hàng fake chung ta nên biết thêm các cách phân biệt giày New Balance thật và giả như thế nào.

Tem giày

 

  • Đặc điểm dễ phân biệt giày chính hãng và giày fake chính là tem giày. Tem giày New Balance chính hãng có mực in rõ ràng chi tiết các thông tin về đôi giày như tên, size, mã màu sắc và một dãy số mã vạch. Các bạn phải kiểm tra kĩ các thông tin này và đối chiếu với thông tin trên tem lưỡi giày, các tính năng phải trùng khớp với mô tả

xem thêm: 

 

Hộp giày New Balance

 

  • Những chiếc hộp giày New Balance thẳng thóm và cứng cáp với logo New Balance ở các mặt bên và trên nắp hộp. Nếu chữ trên hộp bị nhòe, mờ, màu sắc không rõ ràng thì hãy coi chừng, có thể đôi giày mà bạn mua chính là hàng giả.

 

Đế giày

 

  • Thành phần chính của đế giày luôn là cao su dù là hàng thật hay giả, những loại quá kém chất lượng thì mới làm bằng nhựa cứng. Thế nhưng với những đôi giày thật thì phần mặt đế sẽ có độ bền cao hơn và chống trượt tốt hơn, do được làm từ cao su kết hợp với carbon và những thành phần hóa học có tính ưu việt khác.

  • Ngoài ra, có một biểu tượng New Balance đặc trưng được in bên dưới đế giày. Bạn có thể kiểm tra kĩ logo này và đảm bảo rằng nó không bị đứt khúc hoặc bị mất một phần nào và không quên kiểm tra cả chữ "R" nhỏ cùng với vòng tròn xung quanh nó. Phải chắc chắn rằng mọi thứ đều nguyên vẹn và sạch sẽ.

 

Tem trên lưỡi giày

 

  • Tất cả các chi tiết sản phẩm đều được ghi trên lưỡi giày, hãy kiểm tra tất cả chúng để đảm bảo trùng khớp với những thông tin trên hộp, chi tiết quan trọng là dãy số serial trên lưỡi giày phải trùng khớp với số mã vạch trên nhãn hộp.
Hi vọng với những kinh nghiệm trên sẽ giúp cho mọi người có thêm hiểu biết về cách phân biệt giày New Balance thật và giả để có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi tìm mua cho mình những đôi giày New Balance chính hãng.

Có thể bạn quan tâm:

bảo quản giày không bị mốc

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment