Những thương hiệu giày nổi tiếng ở Việt Nam

Posted by Linh Vo on Monday, October 10, 2016

Nhắc đến các thương hiệu giày nổi tiếng thì có khá nhiều, nhưng cho dù thế giới thời trang thay đổi từng ngày, các mẫu mới được tung ra hàng loạt hay một thương hiệu mới được ra đời. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng nhận được sự yêu mến từ người dùng. Vậy những thương hiệu giày nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay là:


Converse

Converse là một thương hiệu giày vô cùng nổi tiếng và quen thuộc với cả 2 giới tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Nhưng có lẽ, ít ai biết rằng những đôi giày vải này đã có bề dày lịch sử hơn một thế kỷ kể từ ngày xuất hiện trên bản đồ thời trang. Trước khi những đôi giày vải converse hiện đại ra đời thì tiền thân của chúng là những đôi giày cổ cao với tên gọi là chuck taylor cổ điển phục vụ riêng cho những vận động viên bóng rổ. Hiện nay. converse trở thành sự lựa chọn mang tính tiện dụng trong trang phục xuống phố, tại bất cứ đâu trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam.

xem ngay:
- đồng hồ curren của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-curren-cua-nuoc-nao-mua-dong-ho-curren-chinh-hang-o-dau.html
- đánh giá đồng hồ skagen: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-skagen-chinh-hang.html
- mua kính thực tế ảo tại hà nội: http://muahangtrenamazon.org/p/mua-kinh-thuc-te-ao-o-dau-tot-nhat-gia-bao-nhieu.html

Adidas

Adidas là tập đoàn thời trang thể thao đa quốc gia đến từ Đức, nổi tiếng toàn cầu và được xem là biểu tượng quyền năng của lĩnh vực thể thao chuyên dụng. Adidas cung cấp các sản phẩm giày và trang phục thể thao dành cho cả 3 nhóm đối tượng nam giới, phụ nữ và trẻ em với các dòng sản phẩm: Sport, Street và Style. Hiện nay, trải qua rất nhiều năm hình thành và phát triển Adidas không còn là thương hiệu chỉ dành cho dân thể thao nữa mà nó đã cho ra nhiều sản phẩm đáp ứng đại đa số nhu cầu của người dùng.

Nike


Nike - đối thủ của adidas, một thương hiệu giày đỉnh cao. Cũng như đối thủ của nó - Adidas, bạn có thể bắt gặp Nike ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới, trên những sân bóng, những đường chạy, các trung tâm thương mại, tại các trường học. Tính tiện dụng luôn tồn tại và có một vị trí quan trọng trong từng chiếc giày của Nike, đó chính là những gì tạo nên thương hiệu của Nike bây giờ.

Vans

Khác với Adidas hay Nike, những đôi giày Vans trước khi trở thành đôi giày bất ly thân của mọi người ở mọi lứa tuổi thì nó được gắn liền với những tay trược ván điêu luyện. Thiết kế của Vans không màu mè hay bóng bẩy nhưng lại được mọi người yêu thích bởi sự năng động, đơn giản đến đầy tinh tế của nó. Đồng thời với chất liệu quen thuộc, kiểu dáng cổ điển khiến người mang nó có cảm giác thoải mái cùng mức giá phải chăng trở thành bản sắc riêng của Vans, giúp Vans ngày càng có vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.

Juno

Juno là thương hiệu hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện. Juno luôn hướng đến vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, làm thế nào để cảm nhận được vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, biết cách làm đẹp hơn mỗi ngày. Dù bạn là sinh viên, bạn mới ra trường, bạn là nhân viên văn phòng,... với thu nhập "khiêm tốn" hàng tháng đều có thể làm đẹp hàng ngày với các sản phẩm của juno.
trên đây là ý kiến của riêng tôi. Hãy cho tôi biết ý kiến của các bạn về những thương hiệu giày nổi tiếng ở Việt Nam. Theo bạn thương hiệu nào đang nổi tiếng nhất?

Bài viết nổi bật:

bảo quản giày không bị mốc

có nên mang giày cao gót khi mang thai

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment