Giày ultra boost giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín nhất

Posted by Linh Vo on Tuesday, October 11, 2016

Các tín đồ Adidas chắc hẳn ai cũng muốn sở hưu cho mình một siêu phẩm Ultra BOOST là một sản phẩm đỉnh cao tốt nhất của Adidas. Tốt nhất ở đây là trong cả công nghệ tiên tiến lẫn thiết kết vượt trội, thời thượng. Thế nhưng sản phẩm này được bán và đảm bảo chất lượng bởi nhà cung cấp Adidas tại Mỹ, Không có sẵn tại Việt Nam. Vậy giày Ultra BOOST giá bao nhiêu? mua ở đâu uy tín nhất là câu hỏi đặt ra trong đầu các bạn lúc này có đúng không?

Trước tiên chung ta tìm hiểu một chút về sản phẩm này nhé!

xem thêm:
- giay luoi gucci nam chinh hang: http://muahangtrenamazon.org/p/mua-giay-luoi-gucci-nam-chinh-hang-o-dau.html
- đánh giá đồng hồ stuhrling original: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-dong-ho-stuhrling-original-chinh-hang-cua-thuy-si.html
- đánh giá chất lượng đồng hồ tissot: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-tissot-chinh-hang.html

Một số đáng giá giày Ultra BOOST


Mỗi đường nét trên Ultra BOOST đều là điểm nhất độc đáo về thiết kế, tôn vinh vẻ đẹp của những công nghiệ đột phá mà nó sở hữu.


Với thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không chút dư thừa nào là những ấn tượng đầu tiên của người dùng khi nhìn thấy Ultra BOOST. Sản phẩm này được Adidas hướng đến đối tượng người dùng cao cấp, ưu tiên cho sản phảm có đặc tính công nghệ mới nhất.

Ultra BOOST có tấm đệm ở đế giày giữa tạo sự thoải mái, êm ái cho người dùng khi di chuyển. Phần chất liệu được đệm ở giữa mui giày và mu bàn chân cùng các phần bên trong đôi giày vô cùng êm ái. Với cấu trúc vật liệu Primeknit có độ đàn hồi cao giúp cho Adidas vượt xa các đối thủ trên thì trường.


Đế giày được thế kế theo dạng lưới gồm những gai tròn đang xen vào nhau giúp tối đa khả năng  hoàn trả năng lượng của bổ đệm.


Ngoài chạy bộ, Ultra BOOST còn dễ dàng phối hợp với các phong cách khác nhau mang vẽ mạnh mẽ độc đáo.

Ultra BOOST giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?


Hiện tại giá bán lẻ của Ultra BOOST vào khoảng 180 USD.

Là một siêu phẩm của Adidas nên được khá nhiều người săn tìm, nhưng giá cho một đôi Ultra BOOST khá cao. Nên trên thì trường xuất hiện các sản phẩm fake với giá thành thấp. Vì vậy nếu muốn mua một đôi Ultra BOOST có chất lượng thì các bạn nên đến các cữa hàng chính thức của adidas trên toàn quốc.



Ngoài ra các bạn có thể mua hàng trên hệ thống Amazon tại Fado.vn. Fado.vn là hệ thống trung gian thương mại điện tử trên amazon. Bạn chỉ cần chọn lựa đôi giày bạn thích không chỉ Ultra BOOST mà có rất nhiều rất nhiều sản phẩm đa dạng khác trên amazon, fado.vn sẽ giúp bạn giao dịch và vận chuyển hàng hóa của bạn với thời gian ngắn khoảng từ 7 đến 10 ngày.

Ngoài những địa chỉ trên và các nơi uy tín mà các bạn biết thì không nên mua giày Ultra BOOST tại các cữa hiệu nhằm tránh mua nhầm hàng fake hàng kém chất lượng.

Qua bài viết giày Ultra BOOST giá bao nhiêu? mua ở đâu uy tín nhất giúp các bạn có thêm thông tin các địa chỉ tin cậy có thể mua được cho mình một đôi Ultra BOOST chính hãng chất lượng.

Bài viết nổi bật:

phân biệt giày new balance thật giả

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment