Hướng dẫn cách phân biệt giày zara thật giả

Posted by Linh Vo on Monday, October 10, 2016

Zara là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Giày Zara thể hiện tính hiện đại, trẻ trung và đa dạng trong kiểu dáng thiết kế. Zara mang đến sự thoải mái, dễ chịu và hợp thời trang nên được ưa chuộng trên thế giới và ở Việt Nam cũng vậy. Vì khá được ưa chuộng ở Việt Nam nên trên thị trường xuất hiện khá nhiều hàng giả hàng kém chất lượng. Giày Zara cũng dễ dàng phân biệt. Dưới đây là một vài hướng dẫn cách phân biệt giày zara thật giả :


Giấy bọc giày Zara

Trước tiên các bạn có thể để ý giấy bọc giày. Với hàng thật giấy bọc sẽ trơn không có in bất kỳ chữ gì nhưng với hàng giả, fake thì trên bạc giấy sẽ có in chữ Bata.
xem ngay: 

Lớp lót bên trong giày

Lớp lót bên trong giày thật sát mép lớp may ngoài, đường chỉ đều và khít nhau. Còn hàng fake thì có đường chỉ may thô, không đều, lớp lót tụt sâu vào bên trong.

Phần thân giày

Đối với giày Zara chính hãng, phần thân giữa của giày sẽ to hơn, khi mang sẽ có cảm giác vừa khít sang trọng. Đối với hàng giả, phần thân nhỏ hơn, khi mang vào phần thân sẽ bè hai bên, khá thô và xấu.

Font chữ


Có thể thấy font chứ logo hàng chính hãng nhỏ và nhìn sang trọng hơn chữ trên hộp giày fake. Ngoài ra, dòng chữ http://www.zara.com của hộp fake thay vì chỉ có www.zara.com trên hộp Zara chính hãng. Vị trí tên miền website của hộp fake nằm ở trên còn hộp chính hãng thì nằm cạnh hông.



 Với phần hướng dẫn cách phân biệt giày zara thật giả có thể giúp các bạn lựa chọn được đôi giày zara chính hãng. Chỉ nên mua từ những nguồn uy tín và chắc chắn là bán hàng thật nhé.

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment