Mua giày adidas chính hãng ở đâu tốt nhất

Posted by Linh Vo on Monday, October 17, 2016

Adidas là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Để xây dựng và phát triển trở thành một thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới Adidas đã phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có được sự tín nhiệm, được người tiêu dùng công nhận. Mỗi ngày có hàng triệu đôi giày Adidas được bán ra trên toàn thế giới cho thấy sự yêu thích của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu này. Tại Việt Nam, có rất nhiều người tìm mua những đôi giày Adidas chính hãng nhưng vẫn chưa tìm được cho mình nơi bán uy tín. Vậy mua giày Adidas chính hãng ở đâu tốt nhất? là câu hỏi mà hiều người tìm kiếm câu trả lời hiện nay.


Thương hiệu Adidas


Thương hiệu Adidas mang tên từ người sinh ra nó là Adolph Adi Dassler, tại Đức. Ông bắt đầu làm giày vào năm 1924 sau đó thành lập công ty vào năm 1949. Sử dụng logo 3 vạch vào năm 1967. Đến năm 1971, lấy cảm hứng từ logo 3 vạch trước đó adidas công bố logo 3 lá mang biểu tượng Olympic thể hiện sự đa dạng của thương hiệu Adidas. Từ đó thiết kế logo của Adidas được biết đến rộng rải và nổi tiếng trên toàn thế giới.





Các sản phẩm của Adidas


Với các phong cách khác nhau của các dòng sản phẩm được phân biệt với "3S" là Sport, Street và Style.
Dòng sản phẩm Adidas Sport đúng như tên của chúng là dòng sản phẩm tập trung vào các loại hình thể thao như bóng đá, điền kinh, bóng rổ,... Đặc biệt với các sản phẩm Adidas by Stella McCartney được thiết kế dành riêng cho nữa với sự kết hợp của Adidas và nhà thiết kế người anh - Stella McCartney.


Dòng Adidas Street mang phong cách đường phố với logo 3 cánh hoa hay 3 vạch kèm chữ ký "adidas", ra mắt vào năm 1972 khi thế vận hội Olympic diễn ra tại Munich, nước Đức.


Adidas Style thì có những phong cách khác nhau: NEO mang phong cách năng động, trẻ trung; Porches Design Sport chú trọng sự thanh lịch và cao cấp còn Y-3 là sự liên kết của Yohji Yamamoto và biểu tượng đặc trưng 3 vạch.


Mua adidas chính hãng ở đâu tốt nhất


Adidas là thương hiệu nổi tiếng của Đức với hàng triệu người tiêu dùng tín nhiệm. Các sản phẩm Adidas luôn có chất lượng tốt. Vì được nhiều người biết đến và sử dụng nên xuất hiện những mặt hàng giả kém chất lượng với giá thành thấp đánh vào lòng ham rẽ của người tiêu dùng tại các nước đang phát triển. Tại Việt Nam những mặt hàng kém chất lượng luôn hiện diện. Vì thế nhiền người tiêu dùng đã thông qua Amazon Đức để mua những đôi giày Adidas chính hãng chất lượng tốt.

Amazon là kênh mua sắm trực tuyến đa quốc gia với sự phát triển của internet những mặt hàng có thể được mua bán ở khắp nơi trên thế giới. Là một kênh mua sắm quốc tế Amazon còn mang khá nhiều bất cập với người tiêu dùng Việt Nam như ngôn ngữ hay những thủ tục giao dịch. Người tiêu dùng cần phải có những kinh nghiệm mua hàng amazon khi thực hiện mua hàng trên Amazon.

Nhìn thấy những bất cập đó mà mà Fado.vn xuất hiện. Là hệ thống trung gian mua hàng Amazon về Việt Nam. Người tiêu dùng dễ dàng mua hàng mà không cần phải phải bận tâm đến những vấn đề trên. Chỉ với những cú click chuột, mọi việc Fado.vn sẽ lo giúp bạn. Hàng hóa của bạn luôn được đóng gói cẩn thận và vận chuyển nhanh nhất để mang về tận tay bạn.

Với những chia sẽ về mua giày Adidas chính hãng ở đâu tốt nhất có thể giúp bạn mua hàng tránh phải những mặt hàng kém chất lượng và sở hửu một đôi giày chính hãng.

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment