Cách phân biệt giày converse thật và giả

Posted by Linh Vo on Monday, October 10, 2016

Giày Converse là một trong những hãng giày được bạn trẻ Việt Nam yêu thích, do vậy khá nhiều xí nghiệp và công ty giày đã làm hàng fake để ăn theo. Vậy làm sao để có thể phân biệt giày Conver thật và giả? 


Hiện nay trên thị trường, Converse hàng chính hãng có giá dao động từ 500.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ. Thế nhưng hàng fake thì có giá khá rẽ từ khoảng 100.000 vnđ hay 150.000 vnđ. Tùy theo mức độ làm nhái tinh vi mà hàng fake có giá khác nhau. Có nhiều mẫu hàng fake không chỉ nhãn mác thương hiệu Converse được may lên rất chi tiết, ngay cả bao bì cũng được làm rất đẹp và chuyên nghiệp, không khác gì hàng chính hãng.

Có thể thấy việc lựa chọn mua một đôi giày Converse chính hãng cho mình thật không đơn giản. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn mua cho mình một đôi Converse chính hãng sau một số cách nhận biết sau:

xem thêm:
- đồng hồ hiệu neos của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-neos-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-mua-gia-bao-nhieu.html
- đánh giá thương hiệu đồng hồ invicta: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-invicta-chinh-hang.html
- đồng hồ rado chính hãng giá bao nhiêu: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-rado-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-mua-gia-bao-nhieu.html

Hộp đừng giày Converse

Hàng thật có dấu QC của xưởng sản xuất còn hàng nhái thường không có.

Logo Converse trên lưỡi giày

Các bạn có thể chú ý phần logo nằm trên lưỡi giày Converse hàng thật có dòng chữ "ALL STAR" được thêu có dạng giống như các mắt xích rất rõ, chỉ thêu sờ vào thấy gồ lên rõ ràng, dày và chắc. Còn với hàng nhái dòng chữ "ALL STAR" thêu hơi mờ, mỏng và không có dạng mắt xích.

Logo Converse trên thân giày

Logo Converse trên thân giày chính hảng có nét chữ rỏ ràng hơn đặc biệt dòng chữ ký "Chuck Taylor" được thêu nổi trên logo rất rõ, trong khi trên logo hàng fake thì dòng chữ này rất mờ. Nhưng hiện nay với hàng fake cao cấp thì logo này cũng đã được in rất giống với giày thật.
Để chắc chắn các bạn nên dùng tay sờ vào logo. Converse thật logo sẽ được in nổi, sờ vào thấy gờ rất rõ. Ngoài ra, do được ép lên bằng máy ép nên trên bề mặt logo có phủ một lớp nylon rất trơn. láng.

Mũi giày

Bạn cũng cần chú ý đến mũi giày. Mũi giày của Converse thật có đường chỉ viền quanh được may rất rõ, chỉ được may đều, không ngắt quãng. Mũi giày được làm bằng cao su chất lượng tốt nên khó bị biến dạng nếu chụ tác động mạnh, còn hàng fake thì bạn bóp mạnh vào thì có khả năng sẽ bị biến dạng.

Lót đế trong của giày

Lót đế trong của Converse thật có logo Converse được in đậm, khó phai, đế lót được đính chặt với thân giày. Còn hàng fake thì logo in không rõ, dễ phai, phần đế lót dễ bị bong, tróc, dùng tay cào nhẹ mực sẽ bị lem màu.

Đế giày Converse

Hàng Converse thật góc phải của đế có dấu chấm nhỏ còn hàng nhái thì không.

Tem xuất xứ

Tem thường được dán ở phần lưỡi giày. Tem trên giày thật được in rõ ràng, mực in đậm, không bị phai, nhòe khi dính nước. Còn trên giày fake chữ mờ, dễ bị phai, nhòe. Tuy nhiên với giày fake cao cấp cũng có các tem xuất xứ này in rõ, đẹp.

Chỉ viền ngoài

Giày Converse thật thì giữa hai lớp cao su sẽ là một lớp vải tăng cường hàng giảu thì không thể nhái theo được, chất lượng rất tệ, do hạn chế giá thành nên gia công kém, không có lớp tăng cường.

Hy vọng rằng, qua bài viết cách phân biệt giày converse thật và giả sẽ đem đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn đọc, giúp bạn đọc có thể phận biệt được những đôi giày chính hãng và hàng fake để tránh phải mua phải những mặt hàng fake kém chất lượng.

Có thể bạn muốn xem:

mua giày allen edmonds chính hãng ở đâu

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment