Giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất

Posted by Linh Vo on Monday, October 10, 2016

Bạn là người mê giày thể thao,bạn là một chàng trai thích đi những đôi giày thể thao năng động, cá tính, linh hoạt và dễ dàng phù hợp với tất cả mọi trang phục. Nhưng bạn đang băn khoăn chọn giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất, có thể gây ấn tượng với mọi người xung quanh, thể hiện cá tính của bạn ra bên ngoài.
Màu trắng luôn là tông màu chủ đạo có thể phối hợp với mọi màu. Màu trắng vốn đơn giản, do đó bạn có thể kết hợp với màu sắc khác để tạo nên các điểm nhấn. Với đôi giày màu trắng sẽ làm nổi bật lên trang phục bạn đang mặc.

xem ngay:
- đánh giá thương hiệu tissot: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-tissot-chinh-hang.html
- mỹ phẩm neutrogena có tốt không: http://muahangtrenamazon.org/p/pham-neutrogena-co-tot-khong-mua-o-dau.html
- đồng hồ neos của nước nào sản xuất: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-neos-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-mua-gia-bao-nhieu.html

 Giày thể thao với quần short là một cặp trời sinh 


Chiếc quần short mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động đi kèm với một đôi giày thể thao sẽ tạo ra một anh chàng cá tính, năng động và bụi bặm. Bạn cần chọn cho mình chiếc quần màu sắc phù hợp với đôi giày mình đang mang tránh sự không ăn nhập giữa chiếc quần và giày.





 Giày thể thao với suit




 Nếu bạn là một chàng trai năng động, hãy mạnh dạn diện một bộ suit kèm một đôi giày thể thao, bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái và cảm hứng mới trong công việc.

Giày thể thao với áo khoác




Áo khoác mang đến vẻ trẻ trung, cá tính cho phái mạnh. Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo khoác phù hợp là đã tạo nên sự khác biệt lớn thay đổi phong cách rồi.


Mỗi cách mix đồ thường để lại một dấu ấn, một ấn tượng khác nhau cho nhừng người xung quanh. Giày thể thao luôn mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, năng động. Mỗi người có cách nhìn khác nhau về thời trang, với cách nhìn của mình thì một đôi giày có màu trắng dễ phối đồ nhất, theo cách nhìn của các bạn giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất?

chủ đề liên quan:

mua giày allen edmonds chính hãng ở đâu

mua giày aldo chính hãng ở đâu

mua giày ultra boost ở đâu

giày jordan chính hãng

cách đi giày không bị hôi chân

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment