Giày converse chính hãng giá bao nhiêu tiền?

Posted by Linh Vo on Tuesday, October 11, 2016

Converse là hãng sản xuất giày thể thao đế cao su ra đời từ năm 1908 tại Mỹ. Converse luôn cho ra đời những dòng sản phẩm sáng tạo và năng đông cùng nhiều màu sắc bắt mắt. Hiện nay chủ yếu có 5 dòng sản phẩm. Rất nhiều bạn đọc thắc mắc rằng "giày converse chính hãng giá bao nhiêu tiền?", vì vậy chung ta cùng điểm qua 5 dòng sản phẩm cùng giá của chúng nhé.

Chuck Taylor All Star


Là dòng sản phẩm thuộc thế hệ đầu mang đặc trưng của phng cách Converse cổ điển, phổ biến với phù hiệu của Converse All Star cùng chữ khí của Chuck Taylor được đính ở vị trí mắt cá chân của giày.


Dòng sản phẩm này thông dụng nhất rất được yêu thích và thường được gọi là Converse classic.
Giá Converse classic chính hãng khoảng từ 800.000 - 1.200.000 vnđ. Với phiên bản đặc biệt cho phép khách hàng tùy chỉnh màu sắc và họa tiết theo sở thích với tên gọi là Converse Custom có giá chính hãng khoảng từ 1.000.000 - 1.800.000 vnđ



xem ngay:
- đồng hồ guess giá bao nhiêu: http://muahangtrenamazon.org/p/dong-ho-guess-chinh-hang-cua-nuoc-nao-co-tot-khong.html
- đồng hồ julius có tốt không: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-julius-cua-nuoc-nao-co-tot-khong.html
- đánh giá đồng hồ stuhrling: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-dong-ho-stuhrling-original-chinh-hang-cua-thuy-si.html

Chuck Taylor All Star II


 Là phiên bản cải tiến của Chuck Taylor All Star chính thức ra mắt sau gần 99 năm thương hiệu này ra đời (1917-2015), mẫu giày này được cải cách về thiết kế giành được nhiều sự quan tâm của giới trẻ trên toàn thế giới.

Chuck Taylor All Star II có giá bán khoảng từ 1.400.000 - 1.600.000 vnđ, đối với bản giới hạn bán ở các một số quốc giá có giá cao hơn một chút khoảng từ 1.600.000 - 1.800.000 vnđ.


Jack Purcell


Jack Purcell là dòng giày cơ động cao, kiểu dáng linh hoạt với nhiều tiến hóa với đặc trưng mũi giày tròn và hình tượng miệng cười ngộ nghĩnh, được kí hiệu bởi logo Converse kèm theo chữ ký của vận động viên cầu lông Jack Purcell.


Jack Purcell được bán ra với giá khoảng từ 1.500.000 - 2.800.000 vnđ.

One Star


Converse CONS là sự kết hợp của CONS chuyên dụng trượt ván và giày bóng rổ The Weapon, tạo nên dòng CONS Weapon. Ngoài ra còn có CONS Pro, CONS Star. Đây là các dòng Converse thể thao thời trang dành riêng cho nam giới được thiết kế vào năm 1970.


Dòng One Star có giá khoảng 1.500.000 vnđ.

Star Chevron


Năm 1975, Converse cho ra mắt sản phẩm sport sweater - star player 75 và nylon trainer 75, tạo nên một cơn sốt lúc bấy giờ.
Năm 2010, Star Player 75 và Nylon Trainer 75 lại xuất hiện trong bộ sưu tập Converse Star Chevron, nhưng vẫn không mất đi phong cách năm nào, mang nét cổ điển của những năm 1975.


Hiện dòng sản phẩm Star Chevron không còn được trưng bày và báo giá trên website của Converse.

Và các bạn nên lưu ý thường thì giày cổ cao sẽ có giá cao hơn giày cổ thấp khoảng 100.000 vnđ và giá giày converse chính hãng không phân biệt nam nữ.
Hy vọng bài viết trả lời được câu hỏi "giày converse chính hãng giá bao nhiêu tiền?" của bạn đọc. chúc các bạn có thể mua được cho mình một đôi Converse với giá hợp lý.

Các bài viết liên quan:

phân biệt giày new balance thật giả

cách đi giày mới không đau chân

giày thể thao màu gì dễ phối đồ

mua giày puma chính hãng ở đâu

giày adidas chính hãng tốt nhất

{ 1 comments... read them below or add one }

salvadorjackman said...

Slot machines & slots - MapYRO
The best slot machines to play. No downloading no registration. Free 여수 출장안마 spins 속초 출장샵 and bonus rounds! Cashback. 경기도 출장마사지 25 여수 출장마사지 free spins in one 오산 출장안마 play with $10 deposit bonus

Post a Comment